Skip to main content
Banner top pc top-mobile

Địa chỉ mua lò quay thịt nướng làm bánh mì tại Hà Nội

Chiếc lò nướng thịt kebab của bạn đã quá cũ kỹ và cần được thay mới nhưng bạn không biết mua sản phẩm lò quay thịt nướng chính hãng ở đâu? Lướt web bạn thấy có quá nhiều cơ sở khiến bạn phân vân không biết lựa chọn? Bạn mệt mỏi và đau đầu về vấn đề này. Đừng lo lắng nữa nhé! Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ mua lò quay thịt nướng làm bánh mì tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay.

Lò quay thịt nướng làm bánh mì kebab
Thịt nướng thơm ngon hơn nhờ lò quay thịt nướng bánh mì

Địa chỉ bán lò quay thịt nướng làm bánh mì kebab tại Hà Nội

Nếu bạn chưa tìm được cơ sở nào bán lò quay thịt nướng kebab hay còn gọi lò nướng thịt bánh mì doner kebab chính hãng thì hãy đến ngay Nguyên Khôi – đây là thương hiệu lâu năm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối lò nướng thịt bánh mì, xe bánh mì, tủ cơm công nghiệp, nồi nấu phở, máy vặt lông gà lông vịt, máy sấy bát công nghiệp, tủ trưng bày bánh kem….Nguyên Khôi luôn mang tới sản phẩm tốt nhất tới khách hàng.

Toàn bộ máy móc thiết bị đều được nhập khẩu từ những nước lớn trong ngành công nghiệp đảm bảo quá trình gia công và hoàn thiện sản phẩm đều đạt kết quả tốt nhất, đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất.

Độ ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, tay nghề cao đảm bảo sản phẩm luôn được kiểm tra chặt chẽ từng chi tiết, tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất

Nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm chuẩn nhất, chất lượng, phù hợp với nhu cầu, tài chính

Lò nướng thịt doner kebab
Lò nướng thịt doner kebab 2, 3, 4 buồng đốt

Mua lò quay thịt Kebab làm bánh mì Nguyên Khôi ở đâu tại Hà Nội ?

Hiện tại, bạn đang sinh sống và muốn khởi nghiệp kinh doanh bánh mì thịt nướng ở Hà Nội. Bạn có thể đến Showroom Số 16/77 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội – đây là cơ sở đâu tiên, trụ sở chính của Nguyên Khôi

Hoặc liện hệ hotline : 079.222.1234 để được nhân viên bán hàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn

Những lợi ích khi lò nướng thịt bánh mì Kebab tại Nguyên Khôi

  • Nhận được chế độ bảo hành 12 tháng và dịch vụ kỹ thuật trọn đời
  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Hỗ trợ chí phí vẫn chuyển cho khách hàng
  • Giao hàng nhanh chóng, chiết khấu khi mua hàng lần 2
  • Chuyển giao công nghệ làm bánh mì Doner Kebab ( tham khảo )
  • Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng và bảo quản lò quay thit
  • Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm sau khi mua và sử dụng không đúng như cam kết

Chất lượng và giá bán của lò quay thịt nướng kebab Nguyên Khôi như thế nào?

Chi tiết thông tin lò quay thịt nướng bánh mì kebab Nguyên Khôi

Bất kỳ khách hàng nào khi đâu tư một số tiền lớn cũng đều mong muốn mua được sản phẩm chất lượng tốt. Đến với Nguyên Khôi thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Toàn bộ phần khung lò nướng thịt kebab đều được làm từ những chất liệu inox cao cấp, bề ngoài luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh.

Lò nướng thịt quay tròn kebab 3 bếp nướng

Lò quay thịt nướng làm bánh mì Nguyên Khôi sử dụng loại gốm nhập khẩu Đức, có khả năng chống chịu ở nhiệt độ cao mà không bị nứt vỡ.Loại gốm này rất an toàn không hề ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Những tấm lưới tản nhiệt hình vuông, được làm từ những hợp kim cao cấp chông gỉ, nơi chắn giữa mặt trong tỏa nhiệt của lò với cây nướng thịt. Tấm lưới này là nơi tỏa ra sức nóng của lò, tiếp xúc với cây thịt và làm thịt chín đều, có màu vàng óng , thơm ngon chứ không hề bị khô và cháy xén bề mặt như những loại lò nướng rẻ tiền khác.

Điều đặc biệt của lò quay thịt nướng này là được thiết kế các núm điểu khiển giúp bạn có thể thoải mái điều chỉnh nhiệt độ của từng bếp nướng như bạn sử dụng bếp gas vậy nên vô cùng tiện lợi.

Phân cuối cùng đó là chiếc khay lớn, hứng trọn phía dưới của cây thịt. Khay này được làm hoàn toàn bằng inox 304 cao cấp, an toàn với thực phẩm. Sau khi thịt đã đủ độ vàng, chín đều, tạo màu bắt mắt, bạn hãy dùng dao thái thịt kebab chuyên dụng hoặc máy cắt thịt kebab và thái chúng thành từng lát mỏng.

Thịt nướng sẽ tự động rơi xuống vào khay. Khi bán hàng, bạn chỉ cần gắp thịt từ khay và kẹp bánh mì là được. Khác hàng của bạn sẽ hài lòng về chất lượng phục vụ không phải chờ đợi lâu.Với thiết kế và tính năng ưu việt, sử dụng lò quay thịt của Nguyên Khôi bạn sẽ nướng thịt siêu nhanh, tiết kiệm được nhiều thời gian, tiết kiệm được nhiên liêu, an toàn cho sức khỏe. Quá tuyệt vời phải không nào!

Giá bán lò quay thịt nướng bánh mì kebab ưu đãi nhất thị trường

Ngoài vấn đề về chất lượng, gía thành sản phẩm cũng là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm. Đến với Nguyên Khôi dù mua sản phẩm gì đi chăng nữa, bạn cũng yên tâm về giá nhé! Do Nguyên Khôi có xưởng sản xuất trực tiếp không qua khâu trung gian vì vậy mọi sản phẩm chúng tôi đều ” trợ giá” ưu đãi nhất cho khách hàng.

Hiện tại Nguyên Khôi đang sản xuất và phân phối các loại lò quay thịt kebab từ 2-3-4-5 buồng đốt chạy cả bằng gas và bằng điện cho bạn thoải mái lựa chọn.

Những mẫu lò nướng thịt thổ nhĩ kỳ tại Quang Huy

Tham khảo bảng báo giá lò quay thịt của Nguyên Khôi tại Hà Nội

Tên sản phẩm Giá thành
Lò nướng thịt doner kebab 2 bếp ( gia công ) 3.500.000đ
Lò nướng thịt kebab 2 bếp nhập khẩu 4.500.000đ
Lò nướng thịt kebab 3 buồng đốt ( gia công ) 4.500.000đ
Lò nướng thịt bánh mì kebab 3 bếp nhập khẩu 5.500.000đ
Lò nướng thịt doner kebab điện 3 bếp đốt 6.000.000đ
Lò nướng thịt doner kebab 4 buồng đốt 7.000.000đ

 

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Địa chỉ mua lò quay thịt nướng làm bánh mì tại Hà Nội

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Địa chỉ mua lò quay thịt nướng làm bánh mì tại Hà Nội
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh