Skip to main content
Banner top pc top-mobile

Mách bạn địa chỉ mua xe bán bánh mì inox tại Bắc Ninh

Bạn đang muốn kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ tại Bắc Ninh nhưng lại chưa tìm được cơ sở mua được xe bán bánh mì inox uy tín? Bạn băn khoăn không biết xe bán bánh mì inox tại Bắc Ninh giá bao nhiêu? Bạn không biết xe bán bánh mì inox chất lượng là như thế nào? Vậy thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi mách bạn địa chỉ mua xe bán bánh mì inox tại Bắc Ninh để giải đáp thắc mắc trên nhé!

Địa chỉ mua xe bán bánh mì Inox Bắc Ninh
Địa chỉ mua xe bán bánh mì Inox Bắc Ninh

Nhu cầu về xe bán bánh mì inox hiện nay

Khi bánh mì đang dần trở thành một món ăn phổ biến thì xe bán bánh mì inox đang trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhiều người kinh doanh hiện nay. Giờ đây thay vì ngồi tại chỗ với không gian chật chội, xe bánh mì đang trở thành một phương tiện có thể giúp người bán di chuyển mọi nơi, kể cả trong những ngõ ngách chật hẹp. 

Vì vậy những chiếc xe bán bánh mì inox ra đời và ngày càng đóng vị trí quan trọng trong việc kinh doanh của những người kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ. Những chiếc xe được làm bằng inox chắc chắn cùng thiết kế logo decan bắt mắt ngày càng được ưa chuộng. Xe còn trang bị thêm hệ thống dây điện giúp bạn có thể bán hàng cả buổi tối lẫn ban đêm.

Nhu cầu mua xe bánh mì Inox
Nhu cầu mua xe bánh mì Inox

Có cầu ắt có cung. Khi nhu cầu về bánh mì ngày càng cao thì nhu cầu về những chiếc xe bán bánh mì inox cũng ngày càng tăng lên rất nhiều. Vì vậy thị trường xe bán bánh mì cũng ngày càng đa dạng để bạn lựa chọn cho mình một chiếc xe bán bánh mì inox chất lượng.

Thế nào là một chiếc xe bán bánh mì inox chất lượng?

Xe bán bánh mì inox chất lượng được làm bằng inox chất lượng cao đảm bảo không bị han rỉ do chịu tác động của thời tiết, đặc biệt có thể chịu được lực tác động từ bên ngoài mà không bị biến dạng. Buồng dưới của xe được thiết kế thêm ngăn nhỏ đựng đồ và hộc tủ đựng bình gas hoàn toàn tiện dụng. Hai mặt được lắp đặt kính chịu lực vừa đảm bảo vệ sinh, vừa là chỗ quan sát dễ dàng cho những ai tò mò về quy trình cho ra 1 chiếc Doner kebab.

Xe bánh mì Inox chất lượng tốt
Xe bánh mì Inox chất lượng tốt

Xe bán bánh mì inox chất lượng sử dụng buồng đốt công nghệ mới nên rất an toàn và tiết kiệm. Ưu điểm vượt trội của loại buồng đốt này là sử dụng loại gốm nhập khẩu từ Đức. Loại gốm nhập khẩu này khác hẳn với loại gốm Asia đang bán trôi nổi trên thị trường. Buồng đốt có bền hay không, nhiên liệu tiết kiệm hay không, xe có đảm bảo an toàn hay không phụ thuộc hoàn toàn vào loại gốm sử dụng để chế tạo buồng đốt này.

Lò nướng thịt Kebab 2, 3 4 buồng đốt

Buồng đốt kín với công suất lớn giúp hạn chế khuếch tán nhiên liệu ra bên ngoài, tập trung lượng nhiệt tối đa để nướng thịt. Buồng đốt tản nhiệt giúp cho thịt được gắn trên trục xiên chín đều các mặt thông qua chuyển động xoay tròn của motor quay. Thịt chín được thái lát mỏng bằng dao chuyên dụng. Nếu hoạt động hết công suất, buồng đốt có thể cho ra nguyên liệu dành cho từ 10-12 chiếc bánh mỳ cùng lúc.

Thịt chín được thái lát mỏng bằng dao
Thịt chín được thái lát mỏng bằng dao

Giá xe bán bánh mì inox tại Bắc Ninh là bao nhiêu?

Hiện nay tại thị trường Bắc Ninh, giá xe bán bánh mì inox dao động với rất nhiều mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào kích thước xe, chất lượng của xe mà lại có một mức giá khác. Những chiếc xe với kích thước nhỏ từ 1m đến 1m5 có giá từ 6 triệu đến 8 triệu đồng. Những chiếc xe có kích thước lớn hơn có mức giá cao hơn.

Ngoài ra tùy vào từng cơ sở và tùy chất lượng từng xe mà mức giá cũng có sự chênh lệch nhất định. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn cơ sở uy tín để mua được chiếc xe chất lượng cho mình.

Giá xe bánh mì Bắc Ninh
Giá xe bánh mì Bắc Ninh

Tìm hiểu địa chỉ bán xe bán bánh mì inox tại Bắc Ninh

Ở Bắc Ninh, nếu muốn mua được một chiếc xe bán bánh mì inox chất lương, bạn phải tìm khá khó khăn vì cơ sở chưa có nhiều. Hiểu được nỗi khó khăn của những người bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh bằng công việc này, NGUYÊN KHÔI cam kết là cơ sở chuyên cung cấp xe bán bánh mì inox tại Bắc Ninh với độ bền cao, giá cả hợp túi tiền cùng với nhiều chính sách ưu đãi:

ƯU ĐÃI MUA HÀNG
  • Chế độ bảo hành trong vòng 12 tháng và hỗ trợ sửa chữa kỹ thuật miễn phí trọn đời
  • Nhận ưu đãi chiết khấu cho những khách hàng mua lần 2
  • Nhận bí kíp nướng thịt chuẩn vị Thổ Nhĩ Kỳ do NGUYÊN KHÔI cung cấp
  • Hướng dẫn lắp đặt và hỗ trợ lắp đặt miễn phí.
  • Được các nhân viên tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình khi mua hàng thông qua tổng đài hoặc đến mua hàng trực tiếp
  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay đến số hotline của chúng tôi: 079 222 1234 hoặc đến tận cơ sở tại:

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Mách bạn địa chỉ mua xe bán bánh mì inox tại Bắc Ninh

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Mách bạn địa chỉ mua xe bán bánh mì inox tại Bắc Ninh
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh